Tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger

Nói đến giày bảo hộ lao động thì Safety Joggers là thương hiệu đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến. Đây là một thương hiệu giày bảo hộ lao động nổi tiếng của Vương Quốc Bỉ. Nhưng tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger và vì sao nó được ưa chuộng như vậy? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp tường tận về việc tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger.

Tại sao nên sử dụng giày thương hiệu safety jogger?

Để biết tại sao nên sử dụng giày Safety Jogger, bạn cần thấu hiểu những ưu điểm của thương hiệu này. Cụ thể như sau:

Tiêu chuẩn của giày Safety Jogger

Các tiêu chuẩn quốc tế mà giày bảo hộ phải đáp ứng bao gồm khả năng chống trơn trượt, chống va đập, chống hóa chất, tĩnh điện, chống thấm. Nhưng rất ít nhà sản xuất giày trong nước đáp ứng được. Nhưng Safety Jogger có thể đáp ứng được điều này:

Giày bảo hộ Jogger đạt tiêu chuẩn Châu Âu ISO 20345. Ngoài việc đảm bảo các yêu cầu chung, giày còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn sau để có thể phù hợp với đặc thù môi trường làm việc.

  •  SB: Mũi chống dập + đế chống trượt (SRA, SRB, SRC).
  •  S1: Chuẩn SB-P + chống tĩnh điện + kháng dầu + đế hấp thụ va đập.
  •  S1P: Lớp lót chống đâm thủng tiêu chuẩn S1+
  •  S2: Bao gồm chức năng chống nước S1+
  •  S3: Bao gồm các tính năng của S2 + lớp lót chống đâm thủng.

Miếng lót chống đâm xuyên JS Flex

Một trong những lý giải cho việc tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger chính là miếng lót giày của hãng. Yếu tố quyết định đối với giày bảo hộ là khả năng chống đâm xuyên của đế và thân.

Tuy nhiên, sản phẩm Safety Jogger đảm bảo chức năng này ngay cả trên miếng lót. Phải nói rằng, đế của JS Flex chống đâm thủng là một bước tiến trong ngành sản xuất giày bảo hộ lao động. JS Flex giúp cho giày có khả năng chống lực tốt hơn và hiệu quả hơn trong việc đệm và hấp thụ sốc.

Ngoài ra, miếng đệm JS Flex nhẹ hơn nhiều so với các miếng đệm truyền thống khác. Điều này làm tăng tính linh hoạt và uốn cong của đế khi chuyển động. Nhờ đó đảm bảo sự thoải mái cho người dùng và giúp bạn thấu hiểu tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger.

Tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger - đảm bảo an toàn
Giày Safety Jogger mang lại nhiều công dụng cho người dùng.

Chất liệu da có độ bền cực kì cao và khả năng chống thấm nước

Chất liệu da được Safety Jogger là da bò. Đây cũng là chất liệu được sử dụng để sản xuất mũ bảo hiểm. Chất liệu da có tính bền, chống thấm nước và không dễ bị sờn rách ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Nhờ được làm từ chất liệu da cao cấp nên giày bảo hộ vẫn bóng đẹp dù mang trong thời gian dài.

Ngoài ra, một lý do tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger là còn có chất liệu sợi Kerber. Chất liệu có độ dẻo dai và linh hoạt cao, làm tăng khả năng chống đâm thủng. Vì vậy, giày bảo hộ Jogger Bestlan có đặc điểm là độ bền cao và bảo vệ tốt đôi chân của người lao động.

Mũi giày chống va đập mạnh và chống đâm xuyên tối ưu

Một lý do khác tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger được nhiều người đánh giá là phần mũi giày của hãng. Mũi giày bằng thép nên có khả năng chống va đập và đâm thủng ngang với thân giày.

Các vật sắc nhọn và các chấn thương nguy hiểm do tai nạn bất ngờ được giảm thiểu đáng kể. Ngoài thép, vật liệu composite cao cấp cũng là vật liệu chắc chắn và an toàn được hãng sử dụng trong sản xuất mũi giày. Thế nên lời giải cho việc tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger từ những điều ấy rất đáng.

Tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger - giày có độ bền cao
Giày Safety Jogger có độ bền cao.

Đế giày PU có độ bám cao và khả năng chống tĩnh điện

Phần đế của Safety Jogger được làm từ chất liệu PU cao cấp. Đây là một chất liệu có thể dễ dàng gia công để tạo ra những sản phẩm có độ cứng khác nhau. PU hai lớp mang lại khả năng chống ăn mòn vượt xa so với đế cao su.

Thiết kế đế giày có các rãnh sâu và mũi nhọn đảm bảo giày bảo hộ có độ ma sát cao và đảm bảo bám dính ngay cả khi tiếp xúc với môi trường làm việc bôi trơn. Ngoài ra, đế PU còn có khả năng chống tĩnh điện cực tốt, chống va đập, chống ăn mòn với hóa chất và dung môi. Thế nên đây cũng là lý do tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger.

Kiểu dáng thời trang

Thương hiệu Jogger luôn hướng đến việc cung cấp cho thị trường những dòng giày bảo hộ kết hợp giữa thiết kế thời trang với tính thực dụng cao. Nên đây cũng là lý do tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger. Họ luôn tạo ra những kiểu giày bảo hộ cá tính, kiểu dáng năng động.

Hãng cũng không ngừng cải tiến hình thức bên ngoài của sản phẩm để giúp người lao động dễ dàng sử dụng hơn trong các tình huống khác nhau. Hầu hết giày bảo hộ lao động của hãng, từng chất liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng để tạo ra sản phẩm tốt nhất có thể. Thế nên giày bảo hộ lao động Safety Jogger sẽ cho bạn cảm giác an toàn và được bảo vệ tối ưu trong công việc.

Tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger - mẫu mã đa dạng
Giày Safety Jogger có nhiều mẫu mã hiện đại.

Giá thành đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc

Một trong những lý do tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger chính là giá thành của sản phẩm. Giày của hãng có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn được biết đến với nhiều mức giá cho bạn lựa chọn.

Mua giày bảo hộ Safety Jogger ở đâu?

Giày Safety Jogger rất phổ biến trên thị trường đến mức bạn có thể mua và đặt hàng ở bất cứ đâu. Nhưng mua giày ở đâu chất lượng nhất, mua ở đâu uy tín và chuẩn nhất?

Với hàng trăm, hàng ngàn cửa hàng trên thị trường, bạn khó có thể biết được nên mua sắm ở đâu. Vậy thì hãy đến ngay với Bảo Hộ Lao Động 24h. Sản phẩm tại đây đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn:

  •  Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  •  Mẫu mã đa dạng.
  •  Bảo hành dài hạn, hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã biết tại sao nên sử dụng giày thương hiệu Safety Jogger. Từ đó lựa chọn được giày từ hãng phù hợp với nhu cầu và tính chất công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *