Địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội giá tốt nhất hiện nay

Thị trường giày bảo hộ ngày càng phát triển và nhận được sự quan tâm của nhiều người lao động vì vấn đề an toàn sức khỏe. Nhưng làm thế nào để tìm được một địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín vẫn là vấn đề lăn tăn của nhiều người. Thấu hiểu vấn đề, bài viết này sẽ là lời giải dành cho bạn.

Giày bảo hộ lao động tại Vĩnh Phúc
Khái niệm và vai trò của giày bảo hộ lao động 

Khái niệm giày bảo hộ lao động

Giày bảo hộ lao động là một loại giày được thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ chân và bàn chân của người lao động khỏi các yếu tố nguy hiểm trong môi trường làm việc. Những tính năng chủ yếu của giày bảo hộ bao gồm:

  • Mũi giày bảo vệ: Giúp bảo vệ ngón chân khỏi các tác động va đập và va chạm.
  • Đế chống trượt: Ngăn ngừa nguy cơ trượt chân trên mặt sàn làm việc trơn trượt.
  • Chống thấm nước: Đảm bảo chân luôn khô ráo trong môi trường ẩm ướt.
  • Chống đâm thủng: Bảo vệ bàn chân khỏi các vật thể sắc nhọn có thể gây thương tích.
  • Thiết kế êm ái: Đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ cho chân trong quá trình làm việc.

Lợi ích khi sử dụng giày bảo hộ lao động 

Đối với người lao động 

Việc sử dụng giày bảo hộ lao động mang lại nhiều lợi ích cho người lao động, một vài lợi ích điển hình có thể kể đến như: 

  • Bảo vệ chân và bàn chân: Giày bảo hộ lao động được thiết kế đặc biệt để bảo vệ chân và bàn chân khỏi các yếu tố nguy hiểm như va đập, va chạm, trượt chân, đâm thủng, hoá chất và nước. Nhờ vào tính năng bảo vệ đáng tin cậy, giày bảo hộ giúp giảm nguy cơ tai nạn và chấn thương trong môi trường công việc.
  • Phòng ngừa bệnh nghề nghiệp: Giày bảo hộ lao động cũng giúp ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe liên quan đến chân và bàn chân trong ngành công nghiệp, như viêm khớp, phù chân, đau mỏi, và các bệnh nghề nghiệp khác.
  • Sử dụng giày bảo hộ giúp người lao động thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển, từ đó hiệu suất công việc cũng được nâng cao hơn. 

Đối với doanh nghiệp

Trang bị những thiết bị bảo hộ lao động nói chung và giày bảo hộ lao động nói riêng cho những người lao động là trách nhiệm cũng như quyền lợi của mỗi doanh nghiệp. 

Theo thông tư số 04-LĐ/TT quy định về trang thiết bị và bảo hộ lao động công nhân công trường xây dựng: “Công nhân khi làm việc bắt buộc phải mang những dụng cụ phòng hộ đã quy định và chỉ được sử dụng những dụng cụ đó trong khi làm việc”. Vì vậy, trang bị giày bảo hộ lao động cho người lao động là trách nhiệm bắt buộc đối với mỗi doanh nghiệp.

Quyền lợi doanh nghiệp có được khi trang bị giày bảo hộ cho người lao động là năng suất lao động sẽ được đảm bảo từ đó giúp doanh nghiệp tăng trưởng ổn định. 

Một số mẫu giày bảo hộ lao động tốt nhất hiện nay

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một vài sản phẩm giày bảo hộ tại Hà Nội bán chạy nhất.

Giày bảo hộ Karl Tractor

Giày bảo hộ lao động tại Vĩnh Phúc
Giày bảo hộ Karl Tractor

Giày bảo hộ Karl Tractor, xuất xứ từ Hàn Quốc. Chất liệu da tổng hợp cao cấp bên ngoài giày chống nước và dễ dàng lau chùi. Đế giày làm từ PU đúc nguyên khối, có thép ở mũi và đế giúp đảm bảo an toàn. Phần bên trong của giày kết hợp vải mesh thoáng khí, lớp lót EVA và vải không dệt. Giày có kích cỡ từ 35 đến 45, trọng lượng 900g/đôi.

Giày bảo hộ nữ King’s KL221Z

Giày bảo hộ lao động tại Vĩnh Phúc
Giày bảo hộ nữ King’s KL221Z

Giày bảo hộ nữ King’s KL221Z được thiết kế với lót chân E.V.A, đế giày một lớp và kiểu dáng thấp cổ, giày có dây đeo kiểu quai dán. Đặc điểm nổi bật của đôi giày này bao gồm chống đinh, chống dầu, chống trơn trượt, chống thấm nước, chống dập ngón và chống tĩnh điện. 

Giày bảo hộ Jogger Turbo

Giày bảo hộ lao động tại Vĩnh Phúc
Giày bảo hộ Jogger Turbo

Giày bảo hộ Jogger Turbo là một mẫu giày đến từ thương hiệu Safety Jogger của Bỉ, mang đến cho bạn phong cách thời trang năng động và trẻ trung, phù hợp để sử dụng cả khi đi chơi hay đi làm. Sản phẩm này được thiết kế và sản xuất theo quy trình hiện đại và chất lượng tốt nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng và an tâm cho người sử dụng.

Giày bảo hộ Ziben 201

Giày bảo hộ lao động tại Vĩnh Phúc
Giày bảo hộ Ziben 201

Giày bảo hộ Ziben 201 từ Hàn Quốc, với kiểu dáng thấp cổ nhẹ chỉ 1000g/đôi, chất liệu da cao cấp màu xanh xám trẻ trung. Có các size từ 36-47, lót đế hợp kim thép và mũi giày carbon bảo vệ ngón chân khỏi va đập mạnh. 

Đế cao su tổng hợp chống trượt trong môi trường công việc đa dạng, tấm lót cotton êm ái và hút ẩm tốt. Đảm bảo an toàn và thoải mái cho người lao động trong môi trường nguy hiểm.

Giày bảo hộ Jogger Cador với đế làm từ chất liệu PU/PU chống trượt, mũi giày thép chống dập ngón chân, và lót thép chống đâm xuyên. Bên trong là mặt 3D-Mesh giúp giày khô thoáng và dễ chịu. Miếng lót chân là SJ Joam, mang lại cảm giác êm ái và nhẹ nhàng.

Giày bảo hộ Oxypas Kassie 01

Giày bảo hộ lao động tại Vĩnh Phúc
Giày bảo hộ Oxypas Kassie 01

Giày bảo hộ Oxypas Kassie 01 được xuất xứ từ Bỉ. Với cấu tạo đế giày được làm từu Phylon / Cao su, mặt trong được làm từ sợ Coolmax và đặc biệt có trọng lượng rất nhẹ chỉ 0.268kg.

Giày bảo hộ Takumi TSH-220

Giày bảo hộ lao động tại Vĩnh Phúc
Giày bảo hộ Takumi TSH-220

Giày bảo hộ Takumi TSH-220 có xuất xứ từ Nhật Bản. Với thân giày da nhân tạo microfiber, mũi giày thép chống nén, tấm lót sợi EVA thoáng khí dễ dàng tháo rời và đế giày PU 2 lớp. Mẫu giày này có thiết kế gọn nhẹ giống giày Tây, phù hợp với mọi môi trường làm việc và hoạt động ngoài trời như chơi, du lịch, dã ngoại, leo núi, trekking, parachuting,…

Giày bảo hộ Hans HS-90

Giày bảo hộ lao động tại Vĩnh Phúc
Giày bảo hộ Hans HS-90

Giày bảo hộ Hans HS-90 của Hàn Quốc có trọng lượng nhẹ 360gr/chiếc (size 42). Chúng được làm từ vải kết hợp với vải nỉ cao su và có mũi giày làm từ chất liệu composite. Đế ngoài của giày được làm từ chất liệu pylon và có tấm lót chống đinh là kevlar. Tấm lót chân của giày được làm từ chất liệu E.V.A.

Giày bảo hộ Jogger Komodo

Giày bảo hộ Jogger Komodo được sản xuất bởi hãng Safety Jogger (Bỉ). Có lót trong là chất liệu Technomesh thoáng khí và mũi giày bảo hộ làm từ nano carbon. Đế giày là sự kết hợp của chất liệu phylon và cao su, trong khi đế ngoài được làm từ chất liệu ergonomic thoáng khí SJ hybrid.

Vì sao cần địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín?

Hà Nội là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển, thị trường lao động ngày càng gia tăng. Chính vì thế, vấn đề an toàn lao động đang được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.

Việc sở hữu giày bảo hộ uy tín sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người lao động tốt hơn. Hiệu suất công việc cũng từ đấy được gia tăng đáng kể. Ngoài giày bảo hộ, các doanh nghiệp còn quan tâm đến sản phẩm bảo hộ chính hãng khác như: Mũ bảo hộ, găng tay, dây an toàn, quần áo bảo hộ,….

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu bảo hộ lao động lớn trên thế giới: 3m, Seeda, Jogger, Kingsman, Kukje,… Nhưng lợi dụng vấn đề này, có không ít đơn vị dựa vào danh tiếng để kinh doanh sản phẩm kém chất lượng. Do đó, vấn đề tìm được địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín luôn là vấn đề được nhiều doanh nghiệp lưu tâm.

địa chỉ bán giày bảo hộ uy tín tại Hà Nội - mua giày bảo hộ
Lựa chọn địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín để gia tăng hiệu suất làm việc.

Những lưu ý khi tìm địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín

Khi mua giày bảo hộ lao động, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng trong công việc như sau: 

Hãy chú ý đến uy tín của địa chỉ cung cấp giày 

Lựa chọn mua từ các nhà cung cấp uy tín, có giấy phép kinh doanh hợp pháp và đã được đánh giá tích cực bởi người dùng trước đó. Điều này giúp tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và đảm bảo mức độ tin cậy của sản phẩm.

Xem xét về sự đa dạng các mẫu mã

Sự đa dạng về mẫu mã cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý. Lựa chọn nơi cung cấp giày với nhiều mẫu mã khác nhau giúp bạn có thể chọn được loại giày phù hợp với nhu cầu và sở thích của người lao động.

Lựa chọn giày phù hợp theo ngành nghề

Đối với mỗi ngành nghề cụ thể, yêu cầu về giày bảo hộ cũng sẽ khác nhau. Do đó, việc lựa chọn giày bảo hộ phù hợp với từng ngành nghề cụ thể là rất quan trọng. 

Bạn nên tìm hiểu về các tính năng đặc thù của từng loại giày, như khả năng chống va đập, chống đâm thủng, giày chống tĩnh điện, chống trơn trượt, chống hóa chất,… để đảm bảo rằng giày bảo hộ mà bạn chọn đáp ứng đủ các yêu cầu của công việc.

Giày chính hãng luôn có chế độ bảo hành rõ ràng

Những thương hiệu uy tín thường có những cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng cách đưa ra chế độ bảo hàn. Điều này đảm bảo sự hỗ trợ sau khi mua hàng, trong trường hợp có vấn đề về sản phẩm.

Kiểm tra kỹ Logo trên sản phẩm

Cuối cùng, hãy kiểm tra logo thương hiệu trên sản phẩm để đảm bảo tính chính xác và uy tín của giày bảo hộ. Logo thương hiệu là một dấu hiệu quan trọng giúp xác định nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Kiểm tra cẩn thận trước khi mua sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và đảm bảo an toàn cho người lao động.

Địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín

Hiện nay trên thị trường có không ít các cửa hàng, nhà phân phối giày bảo hộ khiến khách hàng lăn tăn không biết nên lựa chọn địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín thế nào. Việc lựa chọn không đơn thuần chỉ dừng lại tại chất lượng mà khách hàng còn mong muốn nhận được nhiều ưu đãi.

Thấu hiểu điều này, Baoholaodong24h chính là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho khách hàng. Với mục tiêu hàng đầu là mang đến sự an toàn cho người lao động Việt, Bảo hộ lao động 24h chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ uy tín nhất thị trường.

Ngoài việc tìm thấy giày bảo hộ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới với mức giá phải chăng, bạn còn có thể tìm thấy được nhiều sản phẩm bảo hộ khác tại đây. Nếu quý khách muốn trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm, vui lòng ghé đến địa chỉ:

  • Store : P10 B111 Tập thể xây dựng số 1, Thanh Xuân, Hà Nội (Số 90 ngõ 13 Khuất Duy Tiến)

Hoặc quý khách muốn được tư vấn sản phẩm dựa theo nhu cầu cá nhân, hãy gọi trực tiếp đến hotline 0338 911 900. Bảo hộ lao động 24h cam kết tiếp nhận thông nhanh nhất nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

địa chỉ bán giày bảo hộ uy tín tại Hà Nội - giày bảo hộ
Chọn lọc địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín.

Cam kết khi mua giày bảo hộ uy tín tại Bảo hộ lao động 24h

Bảo hộ lao động 24h luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng bằng việc thực hiện các cam kết đầy đủ khi khách hàng mua sản phẩm tại đây.

Về chất lượng sản phẩm

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Bảo hộ lao động 24h cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất thị trường. Là một địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín, tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc, chứng nhận đầy đủ về các tiêu chuẩn hiện hành.

Đặc biệt, Bảo hộ lao động 24h còn là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu bảo hộ lớn trên thế giới tại Việt Nam. Suốt thời gian qua, địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín này đã thành công trong việc tạo chiếc cầu nối cho các sản phẩm uy tín chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt.

Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm. Bảo hộ lao động 24h cam kết không chạy theo lợi nhuận mà đánh mất sự an toàn của khách hàng.

Về dịch vụ

Bảo hộ lao động 24h cam kết tư vấn khách hàng nhanh chóng với đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều năm kinh nghiệm. Trong bất cứ trường hợp nào, địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín  này cũng sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng nhanh chóng.

Sản phẩm mới sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và đầy đủ thông tin để khách hàng dễ dàng theo dõi và tìm hiểu.

Về giá thành

Bảo hộ lao động 24h luôn trung thực, minh bạch với giá thành và chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm đều được địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín này niêm yết giá cụ thể trên website https://baoholaodong24h.com/. Thông qua đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu và nhận được nhiều hậu mãi.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín,  đừng bỏ qua Bảo hộ lao động 24h. Chắc chắn khi đến với nơi đây, bạn sẽ tìm được vô số các sản phẩm bảo hộ được đánh giá chất lượng từ công năng sử dụng, độ bền và tính thẩm mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *