Các mẫu giày Ziben bán chạy nhất hiện nay

Các mẫu giày Ziben bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn là Fan của Ziben, chắc hẳn bạn cũng đã không còn xa lạ gì đối với độ hot của nó trên thị trường. Vậy những mẫu nào được mọi người lựa chọn nhiều nhất, hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.  

Giày bảo hộ Ziben 186

Giày bảo hộ Ziben 186
Giày bảo hộ Ziben 186

Giày bảo hộ Ziben 186 là một trong các các mẫu giày Ziben bán chạy nhất hiện nay. Với chất liệu được làm từ chất liệu cao cấp, đặc biệt là có lớp da thật phủ bên ngoài. 

Giúp thấm nước hiệu quả, tăng tính bền bỉ đồng thời cũng giúp cho việc dễ vệ sinh giày dễ dàng hơn. Đế cao su có tính đàn hồi và bám đường tốt, giúp giày chống trơn trượt trong môi trường ẩm ướt. 

Giày còn được thiết kế với phần lót mũi bằng chất liệu thép không gỉ, đảm bảo sự an toàn tối đa cho bàn chân người sử dụng. 

Giày bảo hộ Ziben 163

Giày bảo hộ Ziben 163
Giày bảo hộ Ziben 163

Giày bảo hộ Ziben 163 có kiểu dáng cổ thấp thời trang, pha trộn hai gam màu đen và vàng tạo vẻ đẹp thời thượng. 

Chất liệu da thật và vải dệt thoáng khí mang đến cảm giác thoải mái. Sản phẩm trang bị mũi thép và đế thép giúp hạn chế va đập và trượt ngã. Dây cột giúp giày ôm sát chân, tăng tính an toàn và tiện lợi trong quá trình lao động.

Giày bảo hộ Ziben 162

Giày bảo hộ Ziben 162
Giày bảo hộ Ziben 162

Mẫu giày bảo hộ Ziben 162 có thiết kế thể thao ấn tượng, phù hợp cho cả dạo phố và công việc. Các đặc điểm nổi bật của sản phẩm gồm đế giày cao su chất lượng, chống trượt và tăng độ bám trên mọi bề mặt. 

Lớp lót đế từ cacbon cán mỏng chống vật nhọn đâm xuyên qua đế giày. Thân giày làm từ da thật phủ lớp PU mỏng, tăng tính bền và không thấm nước. Mũi giày thép chịu lực ảnh hưởng đến ngón chân và chống tĩnh điện. 

Mặt trong giày sử dụng chất liệu Cambrelle, giúp thông thoáng, khô ráo và ngăn mùi hôi. Miếng lót EVA giúp giày thoải mái và chống đau chân. Đó chính là những điểm nhấn giúp Ziben 162 trở thành một trong các mẫu giày Ziben bán chạy nhất hiện nay

Giày bảo hộ Ziben 188

Giày bảo hộ Ziben 188
Giày bảo hộ Ziben 188

Giày bảo hộ Ziben 188 được cải tiến với các tính năng vượt trội giúp đảm bảo an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Với chất liệu da thật kết hợp lớp PU phủ bên ngoài, giày trở nên bền bỉ và chống thấm nước hiệu quả. 

Mũi giày được làm từ thép cacbon đặc biệt, giúp chống va đập mạnh và tránh các tai nạn không đáng có. Đế giày được làm bằng cao su hàng đầu, mang lại độ bám và đàn hồi tốt, không trơn trượt và không bị phân huỷ trong môi trường khắc nghiệt. 

Bên trong giày, chất liệu vải không dệt Cambrella và EVA giúp thấm hút mồ hôi và mang lại cảm giác thoải mái, không bí bách và đau nhức khi sử dụng. 

Giày bảo hộ Ziben 142

Giày bảo hộ Ziben 142
Giày bảo hộ Ziben 142

Giày bảo hộ Ziben 142 là một trong các mẫu giày Ziben bán chạy nhất hiện nay. Với cấu tạo mũi giày bọc chắc chắn bằng thép không gỉ. Đế giày có lớp thép chịu lực lên đến 1100 Newton và được thiết kế với lớp cao su tổng hợp và rãnh thoát nước nhanh. 

Bề mặt giày làm từ da thật và vải mesh thoáng khí cao cấp, đảm bảo an toàn và chống hôi chân. Nút khóa chỉnh giúp sử dụng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Giày bảo hộ Ziben 201

Giày bảo hộ Ziben 201
Giày bảo hộ Ziben 201

Mẫu giày bảo hộ Ziben 201 là sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều tính năng nổi bật. Ziben 201 được thiết kế với lớp lót đế giày làm bằng hợp kim thép cán mỏng, giày Ziben 201 có khả năng chống đâm xuyên hiệu quả. 

Đồng thời, phần mũi giày được bọc thép carbon, giúp giảm thiểu va đập và bảo vệ đôi bàn chân. Ngoài ra, giày còn có khả năng chống dầu, axit và tĩnh điện, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau. 

Với miếng lót 100% cotton, giày giữ nhiệt tốt và chống nóng, chống lạnh hiệu quả. Trọng lượng nhẹ của giày Ziben 201 cũng mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, vượt trội so với các dòng giày bảo hộ thông thường trên thị trường.

Giày bảo hộ Ziben 203

Giày bảo hộ Ziben 203
Giày bảo hộ Ziben 203

Giày bảo hộ Ziben 203 là một trong các mẫu giày Ziben bán chạy nhất hiện nay. Với dáng cổ thấp, thiết kế đen chủ đạo và khả năng chịu lực tốt lên đến 11Kn nhờ chất liệu thép Carbon cao cấp. 

Tấm lót giày bảo hộ cũng được làm từ thép hợp kim cán mỏng, đảm bảo sự an toàn cho đôi chân. Kiểu dáng năng động và thời thượng của giày cũng phù hợp với nhiều hoạt động như đi phượt, dã ngoại và leo núi.

Giày bảo hộ Ziben 193B

Giày bảo hộ Ziben 193B
Giày bảo hộ Ziben 193B

Giày bảo hộ Ziben 193B là mẫu giày cổ thấp, với kiểu dáng trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng vô cùng chắc chắn. Được làm từ thép không gỉ, giày Ziben 193B có khả năng chống mài mòn và trơn trượt hiệu quả. 

Với trọng lượng siêu nhẹ, đôi giày này không chỉ phục vụ như một đôi giày bảo hộ mà còn thích hợp cho những hoạt động chạy bộ hay leo núi. 

Được đánh giá cao bởi người Hàn Quốc về sự bền bỉ và đáng tin cậy, Ziben 193B là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều môi trường làm việc và hoạt động khác nhau.

Giày bảo hộ Ziben 166

Các mẫu giày Ziben bán chạy nhất hiện nay
Giày bảo hộ Ziben 166

Giày bảo hộ Ziben 166 là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều ngành nghề khác nhau như xây dựng, công xưởng, nhà máy hóa chất, và hầm mỏ. Với chất liệu bền bỉ, giày này đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người lao động.

Giày bảo hộ Ziben 207

Giày bảo hộ Ziben 207
Giày bảo hộ Ziben 207

Giày bảo hộ Ziben 207 được thiết kế cao cổ để bảo vệ phần bàn chân và mắt cá chân của người dùng. Tấm lót ở phần cổ giày giúp giữ ấm và thoải mái trong ngày đông lạnh. 

Núm vặn tiện lợi và thông minh giúp dễ dàng thay đổi độ rộng của giày mà không cần buộc dây. Mũi giày bọc thép carbon chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho chân. 

Tấm lót chống đâm xuyên làm từ hợp kim thép cán mỏng, bảo vệ đôi giày khỏi vật nhọn. Đế giày cao su tổng hợp chống trơn trượt và chịu được hóa chất. 

Tấm lót bằng cotton 100% thấm hút và thông thoáng, giữ ấm vào mùa đông. Khả năng chống tĩnh điện cũng là điểm mạnh của giày bảo hộ Ziben 207.

Trên đây là các mẫu giày Ziben bán chạy nhất hiện nay. Ngoài 10 mẫu giày trên còn có rất nhiều mẫu giày Ziben và cả các thương hiệu nổi tiếng khác nữa, bạn có thể tham khảo thêm tại: https://baoholaodong24h.com/ để lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ phù hợp nhất nhé. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *