Các mẫu giày Safety Jogger bán chạy nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu giày Safety Jogger bán chạy nhất hiện nay. Các mẫu giày Safety Jogger đó có ưu và nhược điểm gì mà lại được nhiều người ưa chuộng vậy? 

Từ lâu, Jogger đã trở thành một thương hiệu giày bảo hộ được rất nhiều người ưa chuộng. Chính vì sự tin yêu của khách hàng mà Jogger cũng không ngừng cải tiến thay đổi sản phẩm để người sử dụng có được nhiều lựa chọn hơn. Trong mỗi một thời điểm khác nhau, người tiêu dùng lại có những sở thích mua sắm khác nhau. Vậy xu hướng ở thời điểm hiện tại là như thế nào. Hãy cùng Baoholaodong24h.com tìm hiểu các mẫu giày Safety Jogger bán chạy nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé. 

Giày bảo hộ Jogger Speedy

Các mẫu giày Safety Jogger bán chạy nhất hiện nay
Giày bảo hộ Jogger Speedy

Đây là một trong các mẫu giày Safety Jogger bán chạy nhất hiện nay

Giày bảo hộ Jogger Speedy có thiết kế cổ cao ôm trọn phần chân, đảm bảo an toàn cao mà vẫn giữ cho chân linh hoạt. Màu sắc đơn giản và dễ phối đồ, cùng cấu tạo nhiều lớp bảo vệ đa tầng cho đôi chân nhưng không làm cảm giác nặng nề. 

Đặc biệt, giày có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 3000C, phù hợp cho môi trường làm việc khắc nghiệt. Với giá thành ở tầng trung bình, Jogger Speedy là sự lựa chọn hàng đầu cho người lao động Việt Nam.

Giày bảo hộ Jogger X2020

Giày bảo hộ Jogger X2020 1
Giày bảo hộ Jogger X2020

 

Giày bảo hộ Jogger X2020 là lựa chọn hoàn hảo cho những người lao động làm việc trong môi trường nguy hiểm như đinh, sắt, thép… Nhờ đế lót thép cao cấp, giày này chống đâm xuyên tuyệt đối, đảm bảo sự an toàn cho đôi chân. 

Mũi giày bọc thép cực kỳ chịu lực và có khả năng chống nước và dầu, bảo vệ bạn trong môi trường ẩm ướt và tiếp xúc với các hóa chất. Đế giày làm bằng chất liệu PU chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo sự an toàn khi di chuyển.

Giày bảo hộ Jogger Pluto S3 18KV

Giày bảo hộ Jogger Pluto S3 18KV 2
Giày bảo hộ Jogger Pluto S3 18KV

Giày Jogger Pluto là mẫu giày bảo hộ đa năng, có khả năng cách điện lên đến 18kV và chống tĩnh điện tốt. Với mũi giày làm từ Composite siêu nhẹ, giày mang lại độ đàn hồi tốt và bảo vệ ngón chân khỏi va đập. 

Đế giày PU/TPU chống trơn trượt, đồng thời có khả năng chống đâm xuyên và đinh. Lớp lót cao su Latex tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho bàn chân. Chất liệu da nubuck nguyên tấm bền và chống nước, dầu, cùng kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, giày Jogger Pluto là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc và hoạt động hàng ngày.

Giày bảo hộ jogger bestboy S3

Giày bảo hộ jogger bestboy S3 1
Giày bảo hộ jogger bestboy S3

Giày bảo hộ Jogger Bestboy S3 có đế chắc chắn bằng chất liệu PU/PU chống ăn mòn axit, vỏ ngoài bằng da thật phủ lớp PU cao cấp. Lớp lót sợi Cambrella tạo sự ôm chân và thông thoáng, trong khi miếng lót E.V.A mềm mại đảm bảo thoải mái khi mang giày. 

Mũi giày lót thép bảo vệ chân hiệu quả mà không gây đau cứng ngón chân. Giày bảo vệ toàn bộ chân, nhẹ và thuận tiện trong di chuyển.

Giày bảo hộ Jogger Desert

Giày bảo hộ Jogger Desert 1
Giày bảo hộ Jogger Desert

Giày bảo hộ lao động Jogger Desert có nhiều ưu điểm vượt trội và tuân thủ tiêu chuẩn châu Âu EN ISO 20345 S1P SRC. Thiết kế cổ lửng và dây buộc mang phong cách thể thao trẻ trung. 

Vỏ bên ngoài làm từ vải bố, mũi giày thép bảo vệ chân khỏi đập ngón. Tấm lót thép giúp chống đâm xuyên, tấm lót E.V.A mang lại cảm giác êm ái và lưu thông không khí. Đế giày được làm từ PU/PU, có đủ kích cỡ từ 38 đến 34 phù hợp cho mọi người tiêu dùng.

Giày bảo hộ Jogger Rocket S1P

Giày bảo hộ Jogger Rocket S1P 1
Giày bảo hộ Jogger Rocket S1P

Mũi giày sử dụng vật liệu composite siêu nhẹ và chắc chắn. Vỏ ngoài giày là da thật cao cấp, lớp vải bên trong là mesh fabric giúp chân thoáng khí. Tấm lớp lót chống đâm xuyên là kevlar cực kỳ bền bỉ, và lớp lót chân là cao su latex êm ái. Đế giày làm từ cao su chống nhiệt, phù hợp với mọi môi trường.

Giày bảo hộ Jogger Volcano

Giày bảo hộ Jogger Volcano 1
Giày bảo hộ Jogger Volcano

Jogger Volcano – Giày bảo hộ chất liệu Composite siêu nhẹ và lớp lót chống đâm Kevlar, đảm bảo chuẩn bảo vệ EN20345. Mũi giày Composite linh hoạt, không biến dạng dưới tác động lực. 

Lớp lót chân Latex và Coolmax thoáng khí, tạo cảm giác êm ái suốt ngày. Đế giày 2 lớp PU với khả năng kháng dầu và chống trượt SRC. Giày phù hợp môi trường làm việc yêu cầu phi kim.

Giày bảo hộ Jogger Ultima

Giày bảo hộ Jogger Ultima 1
Giày bảo hộ Jogger Ultima

Jogger Ultima là sản phẩm cao cấp của thương hiệu giày Safety Jogger, được làm từ da thật nguyên miếng (full grain) cho độ bền vượt trội. Lớp lót bên trong giày sử dụng chất liệu Coolmax giúp thấm hút mồ hôi và thoáng khí hiệu quả. 

Đặc biệt, miếng lót chân của giày được làm bằng chất liệu Latex, mang lại khả năng hấp thụ lực tốt và độ bền cao hơn so với EVA thông thường.

Giày bảo hộ Jogger Nova – Các mẫu giày Safety Jogger bán chạy nhất hiện nay

Giày bảo hộ Jogger Nova 1
Giày bảo hộ Jogger Nova

Giày bảo hộ đạt chuẩn chất lượng CE S3, AS/NZS2210.3(AUST), GOST-R(RUSSIA) với mũi chống dập ngón và đế lót thép chống đinh. Đế giày còn có khả năng chống trượt, chống dầu/axit và chịu nhiệt. 

Sản phẩm được thiết kế nhẹ, linh hoạt và bền bỉ, liên tục cải tiến để nâng cao khả năng bảo vệ và tính thẩm mĩ. Lớp lót giữa đế giày từ chất liệu SJ Flex chống cắt và đâm xuyên hiệu quả. Giày Metal Free không dùng thép, bổ sung tính năng COOLMAX giúp thoáng khí và chống tĩnh điện, nước.

Trên đây là top các mẫu giày Safety Jogger bán chạy nhất hiện nay, còn rất nhiều các mẫu giày Safety Jogger khác nữa bạn có thể tham khảo tại: https://baoholaodong24h.com/giay-bao-ho/giay-bao-ho-jogger

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *